Giá trị cốt lõi
CAM KẾT: Mang lại giá trị bền vững cho đối tác & khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
TRÁCH NHIỆM: Đề cao trách nhiệm đối với đối tác, khách hàng & toàn thể cán bộ nhân viên thông qua những chính sách, hành động.
ĐOÀN KẾT: Tập hợp mọi nguồn lực, xây dựng mối quan hệ gắn kết vì mục tiêu chung của tổ chức.
TÔN TRỌNG: Đề cao & bảo vệ quyền lợi của quý đối tác, khách hàng & cán bộ nhân viên.
CÂN BẰNG: Hướng đến môi trường làm việc lý tưởng, cân bằng lợi ích giữa công ty & cán bộ nhân viên.
CẢI TIẾN: Theo đuổi định hướng đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả.